Dấu mốc 12 năm kiến tạo đã khẳng định bản lĩnh Tinphat Group, khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ để hiện thực hóa sứ mệnh, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong lĩnh vực Giáo dục – Nhân lực tới cộng đồng. Đây là dịp đặc biệt để đại gia đình Tín Phát cùng nhau chúc mừng dấu ấn đáng tự hào và tiếp thêm động lực hướng tới những mục tiêu lớn hơn. 

Cuộc hành trình 12 năm xây dựng & phát triển Tín Phát, chúng ta đã từng bước chắt chiu nhiều bài học quý từ chính những ngày non trẻ đến những năm tháng thăng trầm. Những thành công không đơn giản mà có được, đó là thành quả của cả quá trình dài đầy kỉ luật, nỗ lực của đội ngũ BLĐ và toàn thể ACE CBNV Tín Phát. Chúng ta khởi sự bằng sự tinh anh trong định hướng, chiến lược phát triển. Từ đó hun đúc niềm tin, xây dựng sự thống nhất trong tổ chức và xây dựng tinh thần đoàn kết. 

Tinphat Group kỉ niệm 12 năm thành lập
Chúc mừng kỉ niệm 12 năm thành lập Tinphat Group

Xuyên suốt quá trình phát triển là sự kiên trì, quyết tâm thực hiện sứ mệnh lớn lao của mình. Tín Phát trong suốt 12 năm qua đã cung cấp tới khách hàng dịch vụ chất lượng, cùng quy trình chuyên nghiệp, tiếp tục khẳng định uy tín của mình với quý khách hàng, đối tác. Đồng thời không ngừng mở rộng, tăng cường sự hợp tác, tìm kiếm thêm nhiều cơ hội để mở rộng và phát triển. Điều trân quý nhất cho những nỗ lực của chúng ta chính là chinh phục được tình yêu của quý Khách hàng – Đối tác, phụ huynh và học viên Tín Phát về thương hiệu Tín Phát đáng tin cậy, chuyên nghiệp. 

Ghi dấu sự kiện quan trọng này, cũng như tiếp thêm năng lượng làm việc mạnh mẽ hơn cho toàn thể CBNV. Vừa qua, Tinphat Group đã lên kế hoạch tổ chức Chương trình Teambuilding 2024 với chủ đề: “Dream big - Fly high” - Kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn Tín Phát - Chương trình dành tặng toàn thể các thành viên Tín Phát trên mọi miền tổ quốc.

Tạm rời xa môi trường làm việc quen thuộc, cùng nhau vi vu tới vùng biển xinh đẹp tại Tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City - Một trong những khu nghỉ dưỡng 5* đẹp bậc nhất tại mảnh đất Quảng Ninh. Tại không gian tuyệt vời, tạm gác lại những bộn bề của công việc, những ồn ào phố thị để lắng nghe tiếng sóng biển dạt dào, tận hưởng làn gió mát lành và hòa nhịp cùng hàng trăm trái tim Tín Phát tại sự kiện đặc biệt - Chúc mừng kỉ niệm 12 năm thành lập Tinphat Group. Chương trình dã ngoại 2024 được tổ chức với mong muốn lớn nhất là tiếp thêm năng lượng cho các thành viên Tín Phát tái tạo sự sáng tạo trong công việc, tiếp thêm “nhiên liệu” cho chuyến xe Tín Phát về đích chuẩn bị  năm 2024 rực rỡ hơn. 

Teambuilding 2024 được triển khai với series gồm các hoạt động gắn kết dành tặng toàn bộ CBNV Tập đoàn theo lịch trình 2 ngày 1 đêm.

Ngày 1: 

Toàn bộ thành viên Tín Phát xuất phát tại VPT và di chuyển tới điểm đến đầu tiên tại Quảng Ninh >  Ăn trưa tại nhà hàng 3 sao để tiếp năng lượng > Check in tại resort Sonasea Vân Đồn > Tham gia hoạt động TeamBuilding gắn kết trên biển > Tắm biển/ Bể bơi vô cực > Tham gia Gala Dinner kỷ niệm 12 năm thành lập Tinphat Group > Dạo biển, trại đêm > Nghỉ ngơi.


Các thành viên Tín Phát khởi động đầy hứng khởi trong chuyến dã ngoại 2024


Tinphat-er đã có mặt tại Tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City

Hoạt động Team building gắn kết thành viên trong đại gia đình Tín Phát

Vị Thuyền trưởng Tinphat Group hứng khởi kết nối cùng các thành viên Tinphat-er

Thành viên Tín Phát khoác vai nhau cùng vượt qua các trò chơi sôi động

Cháy hết mình tại bờ biển xinh đẹp thành viên Tín Phát làm nên những khoảnh khắc tuyệt vời

Tiết mục đặc sắc chúc mừng sinh nhật Tín Phát tại Gala Dinner "Dream big - Fly high"

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu văn nghệ Tín Phát - Tiết mục đặc biệt của CBNV VIJP Japan

Tiết mục chào mừng đặc sắc đến từ chị em phòng Tư vấn 

Tập thể CBVN Tín Phát dành tặng món quà - bức tranh có ý nghĩa đặc biệt chúc mừng sinh nhật Tập đoàn

Tinphat-er tại sự kiện chúc mừng kỉ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn

Cảm xúc thăng hoa tự hào tại đêm Gala hoành tráng chúc mừng sinh nhật tuổi 12 của Tinphat Group

Người dẫn dầu Tinphat Group và khoảnh khắc tuyệt vời tại Gala Dinner "Dream big - Fly hight"

Thành viên Tín Phát xinh đẹp tại đêm gala nhiều cảm xúc chúc mừng sinh nhật Tín Phát 12 tuổi

Ngày 2: 

Thành viên Tín Phát thức dậy ngắm bình minh trên biển > Bơi lội, relax buổi sáng > Buffet sáng 5 sao tại Resort > Tham quan, nghỉ dưỡng & chụp ảnh lưu niệm tại Resort > Ăn trưa & Tổ chức sinh nhật cho CBNV Tín Phát tại nhà hàng 4 sao > Di chuyển về Hà Nội.


Tinphat-er chào đón ngày mới với 100% năng lượng 

Hình ảnh đẹp của thành viên VIJP Japan cùng người dẫn đầu Tinphat Group

Hoạt động checkin sống ảo cùng chị em Tín Phát

Team sắc màu gọi tên chị em phòng Kế Toán

Chị em Tín Phát xinh tươi lưu lại những hình ảnh đẹp tại sự kiện

Thành viên Tinphat được thổi nến chúc mừng sinh nhật siêu đáng yêu

Tổng giám đốc & Chủ tịch HĐT Tinphat Group trực tiếp tặng quà sinh nhật ý nghĩa tới các thành viên Tín Phát
Mỗi hoạt động đều ghi dấu những kỉ niệm khó phai, ở đó các thành viên Tín Phát được xích lại gần nhau hơn, yêu thương và đoàn kết hơn và có cùng nhau ngàn phút giây vui vẻ. Đặc biệt gần 200 ACE khắp mọi miền cùng nhau sum họp và tỏa sáng trong Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Tinphat Group. Cảm xúc tự hào và thăng hoa, cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật Tín Phát tròn 12 năm tuổi. 

Teambuilding 2024 một lần nữa tô đậm nét đẹp văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, thể hiện tình yêu, sự quan tâm của BLĐ Tập đoàn đến đời sống CBNV. Đồng thời thể hiện niềm tự hào của thành viên Tín Phát về môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc. Đặc biệt, thêm một lần nữa khẳng định với các thành viên trong đại gia đình Tín Phát, dù bạn đến với Tín Phát ở thời điểm nào trong suốt 12 năm đó, chúng ta vẫn luôn là một phần tuyệt vời của nhau. 

Chặng đường phía trước với sức mạnh đoàn kết tập thể - chiến lược kinh doanh sự linh hoạt, ứng biến - sự phối hợp chuyên nghiệp, ăn khớp giữa các đơn vị… mỗi con người Tín Phát từ ước mơ của mỗi cá nhân gắn với tầm nhìn chung, giấc mơ lớn của cả tập thể sẽ tiếp tục chinh phục nhiều đỉnh cao, lan tỏa nhiều giá trị hơn nữa. 
Chúc mừng sinh nhật Tín Phát 12 NĂM MƠ LỚN - BAY CAO!