Tổng kết lại năm 2023 với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Lấy cảm hứng từ tinh thần mạnh mẽ, kiên cường vượt khó khăn, chinh phục những thành công mới trong năm 2023. Vừa qua, Tinphat Group trang trọng tổ chức sự kiện Tổng kết cuối năm - Year End Party với chủ đề “STRONG MẠNH MẼ 2023”. Chương trình là lời khẳng định về tinh thần tập thể của Tín Phát trong suốt một năm qua.
Chương trình là dịp tri ân đặc biệt tới sự tín nhiệm, hỗ trợ đắc lực của Quý đối tác - Khách hàng; Sự trân trọng những cống hiến, đóng góp to lớn và sự đồng hành của các thành viên đối với doanh nghiệp. Tại sự kiện các thành viên Tín Phát được cùng nhau sum họp – sẻ chia – gắn kết & ôn lại một chặng đường của đại Gia đình Tín Phát. Tổng kết lại một năm đặc biệt, đại gia đình Tín Phát đã cùng nhau nâng ly chúc mừng một năm mới thành công, hạnh phúc.
Phát biểu tại sự kiện đặc biệt “STRONG - MẠNH MẼ 2023”, Ông Hoàng Gia Thịnh - Chủ tịch Tập Đoàn Tín Phát đã đặt niềm tin mạnh mẽ, khẳng định sự kỳ vọng của mình với Tín Phát trong năm mới 2024:
“Năm 2023 là một năm nhiều dấu ấn, cũng là một năm chuẩn bị một bệ phóng tốt cho giai đoạn mới của doanh nghiệp. Tôi tin rằng với một tập thể đoàn kết, Tín Phát sẽ hiện thực hóa nhiều ý tưởng lớn, nhiều mục tiêu quan trọng, lan tỏa mạnh mẽ giá trị nhân văn trong lĩnh vực Giáo dục & Nhân lực".
Chắc chắn rằng, với sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của tập thể, năm mới Giáp Thìn sẽ là một năm đầy ẤN TƯỢNG & THÀNH CÔNG hơn nữa. Cùng nhau nhìn ngắm lại những khoảnh khắc ý nghĩa tại sự kiện đặc biệt này nhé!