Có lẽ tháng tư này không chỉ là một tháng đầy ý nghĩa, cảm xúc của tất cả các thầy cô giáo tại Tinphat Group mà niềm vui, niềm hân hoan của tất cả các bạn du học sinh chuẩn bị bước sang một chân trời mới với bao niềm mơ ước và khát vọng mạnh mẽ về một tương lai tươi đẹp phía trước tại đất nước mặt trời mọc.
Buổi LỄ TỔNG KẾT & CHIA TAY các du học sinh ngày 09/04/2022 vừa qua là buổi lễ vô cùng đặc biệt và được mong chờ trong thời gian đã rất lâu rồi, lâu nhất lịch sử chờ bay của các bạn học sinh tại Tinphat Group. Có lẽ từ trước đến giờ chưa có DHS nào phải mất 1 đến 2 năm hay thậm chí là 2,5 năm để có một chuyến bay, kết thúc một hành trình dài tại Việt Nam. 


Buổi lễ là một ngày hết sức trọng đại, cũng như đầy cảm xúc khi tất cả các bạn học sinh có mặt tại sự kiện để chúc mừng, vinh danh và trao huy hiệu cho tất cả các bạn học sinh Tín Phát khóa có thành tích học tập tốt đạt kết quả cao.

Cùng nhau nhìn lại những hình ảnh, sự kiện nổi bật của buổi lễ tổng kết nhé cả nhà!

Ông Hoàng Gia Thịnh - Chủ tịch HĐQT TinphatGroup -  Đại diện cho Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Tín Phát phát biểu


Học sinh, phụ huynh cùng các thầy cô giáo chụp ảnh kỷ niệm


Trao giải cho học sinh có thành tính học tập xuất sắc

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc trong buổi tổng kết

 

Năm học vừa qua với các học sinh tại Tinphat group chắc hẳn là một năm có rất nhiều thách thức, nhiều khó khăn. Một phần là vì các bạn học sinh phải tiếp nhận kiến thức mới, một ngôn ngữ mới. Một phần là vì các bạn phải học tập, nghiên cứu, rèn luyện trong bối cảnh dịch bệnh. Tuy nhiên, điều đó không  thể cản bước làm cho học sinh của Tín Phát thấy nhụt chí, chán nản. Mà ngược lại, các em đều hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình và vẫn là niềm tự hào lớn lao đối với thầy cô, gia đình, bè bạn và đặc biệt là niềm tự hào hãnh diện của Tinphat Group. 


Chúc các bạn thành công trong con đường phía trước!