Nối tiếp những thành tựu đáng ghi nhận về chất lượng đào tạo nhân lực đầy hiệu quả, vừa qua Tín Phát trang trọng tổ chức buổi lễ tiễn đoàn Thực tập sinh đơn hàng Thực Phẩm xuất cảnh tháng 9.2023.

Cứ đều đặn mỗi khóa học viên xuất cảnh sang học tập và làm việc tại đất nước Nhật Bản, Tín Phát lại trang trọng tổ chức buổi Lễ Tiễn đoàn Thực tập sinh Nhật Bản xuất cảnh. Nối tiếp những thành tựu đáng ghi nhận về chất lượng đào tạo nhân lực đầy hiệu quả, vừa qua Tín Phát trang trọng tổ chức buổi lễ tiễn đoàn Thực tập sinh đơn hàng Thực Phẩm xuất cảnh tháng 9.2023.

Chắc hẳn rằng trong suốt thời gian học tập và rèn luyện đầy kỷ luật và tập trung tại Tín Phát đã đủ để trang bị cho các bạn TTS hành trang cơ bản nhất để bắt đầu một công việc mới, một cuộc sống mới tại đất nước mặt trời mọc. Đó là Tiếng - Tác phong - Kỹ năng làm việc chuẩn theo quy định của Nhật Bản. Trong suốt hành trình này bên cạnh nhiệm vụ tiên quyết là học tập và rèn luyện thì các bạn và thầy cô đã có cùng nhàu rất nhiều kỉ niệm đẹp. Có cả những khó khăn, đôi khi là cả những phút giây định dừng bước những trên hết bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, tinh thần chung của tất cả các bạn đều là quyết tâm chinh phục tiếng thật tốt, rèn luyện bền bỉ mỗi ngày.

Hành trình mới mở ra, chúc các cô gái sẽ tiến về phía trước với thật nhiều dũng khí, sự tự tin và tinh thần quyết tâm giành chiến thắng.
Cùng nhìn ngắm lại một vài khoảnh khắc ý nghĩa tại buổi lễ chia tay các bạn Thực tập sinh đơn hàng Thực phẩm dưới đây!