Tinphat Group chúc mừng em Nguyễn Thị Hoài Phương đã xuất sắc giành vương miện cuộc thi "MISS VIETNAM KYUSHU 2022" diễn ra tại Fukuoka, Nhật Bản.
"MISS VIETNAM KYUSHU 2022" là chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên tại Nhật Bản đã tạo tiếng vang lớn và được cộng đồng người Việt trên khắp nước Nhật ủng hộ mạnh mẽ. 
Các thí sinh tham dự chương trình sẽ phải trải qua những thử thách cam go, các phần thi thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình trên sân khấu lớn. Mỗi thí sinh tham dự là một màu sắc, cá tính khác nhau tạo nên những màn trình diễn ấn tượng.
Đặc biệt, bằng sự tin và năng lực của mình, cô gái Tín Phát Nguyễn Thị Hoài Phương đã tỏa sáng rực rỡ và từng bước chinh phục BGK qua các phần thi xuất sắc của mình để bước lên ngôi cao nhất của cuộc thi. 
Một lần nữa, Tinphat Group xin được chúc mừng em. Mong rằng, em sẽ luôn truyền cảm hứng, năng lượng tích cực, dùng vẻ đẹp và trí tuệ của mình để quảng bá những hình ảnh đẹp của học viên Tín Phát nói riêng và của người Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế.