Vào ngày mùng 06 Tết - ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý 2020. Tập đoàn Tín Phát đã đã tổ chức khai xuân đầu năm, tại Trụ sở chính của Tập đoàn. Toàn thể Ban lãnh đạo, Cán bộ nhân viên Tín Phát Group cùng hân hoan nâng ly nhân ngày gặp mặt đầu xuân với muôn vàn lời chúc ý nghĩa nhân dịp đầu xuân năm mới 2020.

Đây là hoạt động thông lệ mỗi dịp xuân về của Tín Phát với ước mong mang đến niềm vui xuân và không khí lao động hăng say, nhiệt huyết cho năm mới thành công. Thay mặt Ban lãnh đạo tập đoàn ông Hoàng Gia Thịnh – Chủ tịch HĐQT đã gửi đến tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn và gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng & Hạnh Phúc, cùng với đó là thông điệp đầu năm về định hướng kinh doanh, trách nhiệm và nhiệm vụ trong năm 2020 đầy thách thức cũng như nhiều cơ hội của Tập đoàn. Theo thông lệ truyền thống hàng năm Ban lãnh đạo đã trao những bao lì xì đỏ rực chúc may mắn đầu năm đến toàn thể cán bộ, nhân viên.

Dịp khai xuân đầu năm chính là cơ hội để tất cả mọi người chuẩn bị năng lượng, sẵn sàng bước vào một năm làm việc với thử thách, cơ hội lớn rộng mở, hứa hẹn nhiều điều mới mẻ, triển vọng tốt đẹp.

BTV Tín Phát TV