Ngày 17/01/2020, Tập đoàn Tín Phát – Tín Phát Group đã long trọng tổ chức buổi tiệc tất niên tổng kết nhìn lại chặng đường hoạt động kinh doanh và vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc đã có nhiều cống hiến trong suốt một năm vừa qua.
Đến dự buổi lễ có sự tham gia của các Thành viên Ban lãnh đạo Tập đoàn khắp mọi miền tổ quốc, toàn thể cán bộ nhân viên và các vị khách mời thân thiết. Buổi Tiệc tất niên được diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng, đầy tình thân hữu và cũng vang rất nhiều tiếng cười. Trong buổi tiệc, ông Hoàng Gia Thịnh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tín Phát, đã có bài phát biểu, điểm lại những thành quả đạt được trong năm qua và có những định hướng trong năm tới, đồng thời ông cũng đại diện cho Ban lãnh đạo Tập đoàn đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách mời và nhân viên có mặt trong bữa tiệc, cùng chia sẻ những định hướng của cả tập đoàn và lời chúc mừng năm mới 2020 đầy ý nghĩa.
Gala tất niên 2019 là nơi tạo cơ hội để tất cả anh chị em trong Tập đoàn gặp gỡ, giao lưu, vui chơi và chuẩn bị chào đón mùa xuân mới. Đồng thời cũng là khoảnh khắc để mọi người cùng sum họp quây quần bên nhau để cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng vừa đi qua, để cùng giao lưu, cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm cũng như những thành quả đã đạt được trong suốt chặng đường đã đi qua.
Trong buổi tiệc những món quà, bằng khen đã được trao tặng, vinh danh động viên tinh thần làm việc của Cán bộ công nhân viên tập đoàn. Gala tất niên 2019 sẽ đánh dấu một chặng đường ý nghĩa của Tín Phát và sẽ còn lan tỏa trong suốt cuộc hành trình của Tập đoàn cùng với sự gắn bó của toàn thể CBCNV. Hi vọng năm 2020 sẽ là một năm bùng nổ, tỏa sáng, mỗi một cá nhân của tập đoàn sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cũng như góp phần xây dựng ngôi nhà Tín Phát Group ngày một thịnh vượng, phát triển.
Hãy cùng nhau nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi tiệc tất niên 2019 của chúng ta nhé!











BTV Tín Phát TV