Ngày 30/8/2022, Tinphat Group đã trang trọng tổ chức Lễ công bố & Quyết định bổ nhiệm chức vụ cho các vị trí Quản lý mới của Tập đoàn 2022.
Các chức vụ mới được bổ nhiệm ở nhiều vị trí tại nhiều chi nhánh, công ty thành viên thuộc Tập đoàn, như: Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận, Trưởng phòng các khối Kinh doanh, Tuyển dụng, Tuyển sinh, Bộ phận Hồ sơ...
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và nhiều niềm vui. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn - Hoàng Gia Thịnh đã công bố Quyết định & Bổ nhiệm cho 27 nhân sự, đồng thời thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng lớn tới các Quản lý giữ những vị trí cốt cán mới.

Chương trình cũng đã đón nhận nhiều lời chia sẻ, lời cảm ơn từ rất nhiều nhân sự Quản lý được bổ nhiệm, đồng thời thể hiện sự cố gắng, quyết tâm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới, đúng với vai trò và trách nhiệm của mình
Hy vọng với vị trí mới, vai trò, trách nhiệm mới cũng như niềm tin và lựa chọn sáng suốt của BLĐ Tập đoàn, các nhân sự được bổ nhiệm sẽ cống hiến hết mình bằng cả TÂM và TÀI, đóng góp vào quá trình phát triển vững của doanh nghiệp.




TINPHAT GROUP