Ngày 15/01/2023, Tập đoàn Tín Phát – Tinphat Group đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt Tổng kết & Trao quà Tết cho tập thể CBNV Tín Phát. 

Tham dự buổi gặp mặt tổng kết có sự tham gia của các Thành viên Ban lãnh đạo Tập đoàn khắp mọi miền tổ quốc & toàn thể Cán bộ Nhân viên Tinphat Group. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp với tình thân hữu và niềm vui khi được sum họp, kết lại một năm Tín Phát nhiều cảm xúc và những thành tựu đáng tự hào. Trong buổi gặp mặt, ông Hoàng Gia Thịnh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tín Phát, đã có bài phát biểu thể hiện niềm hạnh phúc, tự hào khi điểm lại những thành quả trong hành trình đầy khó khăn của năm 2022, cũng như chia sẻ về những tồn đọng, những điều năm qua chưa đạt được. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự tự hào, đặt niềm hy vọng lớn vào đội ngũ CBNV và sự đồng hành của nhân sự trong hành trình sắp tới. Với những định hướng mới trong năm 2023, Tín Phát đặt mục tiêu cao nhất nâng cao hình ảnh, vị thế của Tinphat Group trong lòng Khách hàng, Đối tác với những giá trị tốt đẹp, nhân văn, tôn tạo vị trí vững trong bằng nguồn lực mạnh và sự uy tín trong lĩnh vực Giáo dục & Nhân lực. Đồng thời chủ tịch Hoàng Gia Thịnh đã đại diện cho Ban lãnh đạo Tập đoàn đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể anh chị em CBNV Tín Phát Group tới những cống hiến cho sự phát triển chung của Tập đoàn và lời chúc mừng năm mới 2023 đầy ý nghĩa.

Đặc biệt trong buổi gặp mặt thân tình, Ban lãnh đạo trực tiếp gặp gỡ và trao tận tay những phần quà Tết tới CBNV tại các phòng ban. Hoạt động này có ý nghĩa lớn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của BLĐ Tập đoàn tới đời sống CBNV, đồng thời lan tỏa niềm tin yêu, gắn bó với giữa các thành viên trong đại gia đình Tín Phát.  

Năm 2023 hứa hẹn sẽ là năm đánh dấu một chặng đường ý nghĩa của Tín Phát, Tinphat Group sẽ nỗ lực để hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cũng như góp phần xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc. Tất cả vì mục tiêu chung xây dựng Tín Phát Group ngày một thịnh vượng, phát triển.

Hãy cùng nhau nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi gặp mặt Tổng kết 2022 của chúng ta nhé!

tinphatgroup-trao-qua-tet-2022

tinphatgroup-trao-qua-tet-2022-1
tinphatgroup-trao-qua-tet-2022-2
tinphatgroup-trao-qua-tet-2022-3
tinphatgroup-trao-qua-tet-2022-4
tinphatgroup-trao-qua-tet-2022-5
tinphatgroup-trao-qua-tet-2022-6
tinphatgroup-trao-qua-tet-2022-7