Ngày 28.05 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh diễn ra chương trình "Chính sách phục hồi kinh tế 2022 - Thương hiệu phát triển Quốc gia”. Trong lễ công bố “Thương hiệu phát triển Quốc gia năm 2022” Tập đoàn Tín Phát đã vinh dự nhận được giải thưởng TOP 10 thương hiệu mạnh.
Chương trình do Quỹ phát triển doanh nghiệp - Bộ kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Quốc tế, Trung tâm nghiên cứu và Hỗ trợ chính sách doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu doanh nghiệp, Viện nghiên cứu Tài chính - Đầu tư và hợp tác Thương mại Đông Nam Á phối hợp tổ chức, cùng sự tham dự của gần 165 doanh nghiệp trên khắp đất nước. Tinphat Group vinh dự nhận bằng khen và cúp lưu niệm vinh danh tại chương trình.
Tín Phát Group là 1 trong 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2022
Ông Tô Xuân Thao, trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: “Mục đích của chương trình là kịp thời động viên các doanh nghiệp tiêu biểu có những đóng góp thiết thực cho công tác phát triển thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
Năm 2021 ghi nhận những khó khăn mà dịch Covid-19 mang lại. Tuy nhiên những khó khăn đó đã tạo ra sức ép cho sự phát triển của công nghệ thông tin, các phương thức giao thương mới, kinh tế xanh phát triển mạnh mẽ hơn để thích ứng với Covid. 
Đóng góp vào sự phát triển đó, đại diện cho Tập đoàn Tín Phát - đơn vị giành giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2022, chủ tịch Hoàng Gia Thịnh phát biểu: “Chúng tôi sẽ chú trọng nhiều hơn nữa để tuyển chọn, để đưa được sang Nhật Bản - thị trường thế mạnh của chúng tôi, được nhiều hơn nữa những học viên, những kỹ sư có tay nghề chuyên môn sang bên đấy thực tập và làm việc. Các bạn sẽ được tích lũy kinh nghiệm, tích lũy kiến thức, tích lũy tài chính, sau này trở về có thể giúp đất nước phát triển hơn nữa”.
Tinphat Group là một tập đoàn đa ngành, sở hữu thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo học viên trong nước có cơ hội học tập, nghiên cứu ra môi trường quốc tế. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức văn minh tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh.
Bên cạnh lĩnh vực Du học, Tinphat Group nhân rộng quy mô công ty, thay đổi vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực về đào tạo, cung ứng nguồn lực tại Việt Nam... Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền.
Bằng chất lượng lượng dịch vụ tuyệt vời, Tinphat Group đã giúp hơn hàng chục nghìn học viên ra nước ngoài nghiên cứu;  sang làm việc tại các công ty, nghiệp đoàn lớn tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc; Cũng như đã và đang đào tạo hàng nghìn sinh viên theo tiêu chuẩn thực nghiệm tại hệ thống CĐ, ĐH tại nước nhà… Mỗi học viên tới với Tín Phát được xây dựng một lộ trình học tập, việc làm rõ ràng và có kế hoạch. 
Công ty tự hào có tới 98% học viên hài lòng với hành trình đi cùng Tín Phát đến khi thành công. Trong gần thập kỷ hoạt động giáo dục, đào tạo, tư vấn hướng nghiệp cho lớp trẻ Việt Nam, Tín Phát lan tỏa thêm nhiều giá trị giáo dục và quy mô tổ chức tới tất cả các thành phố lớn của dải đất hình chữ S, giúp được nhiều thế hệ trẻ tiến xa hơn ra thế giới. Cùng nhau phát triển mạnh mẽ, góp phần đưa đất nước Việt Nam trở nên giàu có và thịnh vượng.
____________
Tinphat Group
Hotline: 0879 001 118
Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoantinphat