Là một trong ba giá trị cốt lỗi “Tâm – Tín – Nhân”, Tinphat Group luôn lấy “Nhân” làm gốc. Chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc đối với mỗi thành viên, đồng thời xây dựng những giá trị khác biệt làm nên tinh thần, văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp. Đó vừa là sức mạnh, là điểm tựa vững chắc giúp Tín Phát luôn thịnh vượng và phát triển.

Như một nét văn hóa đẹp, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đội ngũ BLĐ tới đời sống của CBVN trong Tập đoàn, chương trình Sinh nhật dành cho các thành viên có ngày sinh nhật tháng 3 năm 2023 đã được tổ chức. Chương trình sinh nhật ấm áp là dịp để các thành viên Tín Phát xích lại gần nhau hơn, trao tặng nhau những lời chúc, những món quà ý nghĩa đặc biệt là phát huy nét văn hóa của doanh nghiệp. Với tinh thần đó Tinphat Group tiếp tục xây dựng môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực Giáo dục - Nhân lực.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu và thân mật được ghi lại trong chương trình sinh nhật dành cho các thành viên có ngày sinh nhật tháng 3 năm 2023 của đại gia đình Tinphat Group nhé!